Thẩm mỹ và tính tế với tấm nhựa ốp tường, Công trình Căn hộ WESTERN CAPITAL, Q6, TP HCM

         Trong thế giới trang trí nội thất ngày nay, tấm nhựa ốp tường đã trở thành một loại vật liệu phổ biến và thú vị cho việc cải thiện không gian sống. Những tấm nhựa ốp tường này không chỉ mang lại vẻ đẹp và tính thẩm mỹ mà còn là sự kết hợp công nghệ hiện để tạo nên những đột phá đáng kinh ngạc như: cách âm, cách nhiệt, chống ẩm, chống nước, chống mối mọt… Chúng tôi sẽ khám phá những ưu điểm và sự sáng tạo mà tấm nhựa ốp tường mang lại.

Chắc hẳn, vách ti vivách lưng sofa là hai điểm nhấn vô cùng quan trọng cho căn nhà của bạn. Trong công trình Căn hộ WESTERN CAPITAL chủ nhà và đội ngũ thiết kế đã vô cùng tinh tế, khi lựa chọn tấm nhựa ốp tường lam sóng xen giữa tấm ốp tường nano.

Điều đặc biệt là những loại tấm nhựa ốp tường này được sơn màu theo yêu cầu, phù hợp với sở thích và mong muốn của chủ nhà.

Tấm ốp tường lam sóng, và tấm ốp tường nano khi được sơn màu đã tạo ra một không gian mới lạ, nhẹ nhàng, thu hút mọi ánh nhìn khi bước vào căn hộ, không phải là những màu vân gỗ được sản xuất đại trà trên thị trường, làm cho khách đến nhà có cảm giác lạ lẫm và thích thú.

Tấm nhựa ốp tường sơn màu theo yêu cầu này có thể sẽ là xu hướng ốp tường cho những năm sắp tới vì:

  • Cách âm, cách nhiệt

  • Độ thẩm mỹ cao, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của nhà thiết kế

  • Linh động màu sắc, hài hoà với đồ nội thất trong nhà

  • Tao ra tính cá biệt, sang trọng, không trùng lặp với những công trình nhà ở khác

  • Dễ dàng vệ sinh, lắp ghép, thi công

Trong tương lai, tấm nhựa ốp tường hay nhựa ốp tường sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa, vì nó đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của người tiêu dùng.

Quý khách hàng có nhu cầu ốp tường theo sở thích cá nhân, hẫy liên hệ với chúng tôi, đội ngũ của công ty Trí Dũng luôn sẵn sang cùng bạn, xây dựng căn nhà mơ ước, tư vấn 24/7.

Trí Dũng Home nhận thi công trọn gói nội thất, thi công vách ti vi, vách sofa, vách phòng ngủ, tấm ốp tường, gỗ nhựa ngoài trời, và các hạng mục sàn gỗ, phào chỉ tường. Ngoài ra chúng tôi có kho phân phối sỉ vật tư cho thầu thợ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Địa chỉ: 472B Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

 Hotline: 0899.121.979 trực tuyến 24/7

 Inbox Zalo, titok, Fanpage

 Email: tridunghome979@gmail.com

 Website: Tridunghome.com