Giới Thiệu

Trang Chủ > Giới Thiệu

SÀN GỖ, SÀN NHỰA, PHÀO CHỈ TRÍ DŨNG HOME

“Trí Dũng Home là doanh nghiệp chuyên phân phối, thiết kế & thi công hoàn thiện các dòng sản phẩm như: Tấm ốp tường lam sóng, Nano, PVC giả đá, tấm ốp than tre, giấy dán tường Hàn Quốc, sàn nhựa giả gỗ, sàn gỗ công nghiệp, phào chỉ nhựa Hàn Quốc và các phụ kiện đi kèm.

Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp công ty Trí Dũng Home mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Thế mạnh làm nên thương hiệu Trí Dũng Home khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Trí Dũng năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia. Với phương châm ” Giúp bạn hoàn thiện không gian sống hoàn hảo”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Trí Dũng đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Trí Dũng Home.

Chúng tôi cố gắng không ngừng hoàn thiện, phát triển nhân sự, cũng như chất lượng sản phẩm để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Hiện nay thế mạnh của công ty Trí Dũng là thiết kế thi công Giấy dán tường, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng em bé, tranh dán tường, tranh trần, tranh 3D, tranh phong thuỷ, tranh hiện đại, đến tấm ốp tường giả gỗ, sàn gỗ, sàn nhựa. Chúng tôi tự tin vào năng lực, tiềm lực có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Công ty Trí Dũng Home nhận đặt hàng theo yêu cầu của quý khách, chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp, tư vấn mẫu tận tình tại nhà cho quý khách, trong vòng 30 phút. Đặc biệt công ty chúng tôi nhận thiết kế thi công trên khắp cả nước, khách hàng ở đâu, chúng tôi có mặt ở đáy. Trí Dũng Home sẽ đến để giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà mơ ước.

Tầm Nhìn – Sứ Mệnh – Giá Trị Cốt Lỗi

Trở thành một công ty có chất lượng dẫn đầu, trở thành nhà phân phối có uy tín cao tại thành phố Hồ Chí Minh

Sứ Mệnh của công ty

Cung cấp các sản phẩm có chất lượng, mẫu mã đẹp và mới nhất, giá cả hợp lí, đạt được sự tin yêu đối với khách hàng.

Mục tiêu của công ty hướng đến

Không ngừng nâng cao mẫu mã và chất lượng sản phẩm

Luôn luôn không ngừng phát triển để mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Năng động, sáng tạo

Định hướng của công ty

Công ty đã và luôn nỗ lực cả về nhân lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phầm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của chúng tôi, chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với sự tin tưởng của mọi người.

Điểm mạnh của công ty Trí Dũng Home là đơn vị chuyên nghiệp, có thế mạnh trong việc tư vấn, thiết kế và thi công. Là đơn vị có đội ngũ kĩ thuật tâm huyết với nghề

Lý do nên chọn Trí Dũng Home cho dịch vụ nhà của bạn?

Chất lượng đảm bảo

Luôn cập nhập mẫu mới, và xu hướng mới nhất, nhiều sự lựa chọn

Giá cả hợp lí, nhiều phân khúc cho mọi người lựa chọn

Đội ngũ tư vấn và thi công chuyên nghiệp

Quy Trình Làm Việc Tại Trí Dũng Home.

Để trở thành một thương hiệu được nhiều người biết đến thì công ty Trí Dũng Home luôn làm việc theo một quy trình cực kì chuyên nghiệp. Quy trình làm việc của công ty thường sẽ trải qua 5 giai đoạn.

Giai Đoạn 1: Tư Vấn & Tiếp Nhận Thông Tin

Tiếp nhận thông tin từ khách hàng cũng như tư vấn, giải đáp cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ. Đề xuất phương án thiết kế, thi công phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Giai Đoạn 2: Khảo Sát & Đo Đạc

Tiến hành khảo sát toàn bộ mặt bằng, đo khối lượng chính xác cũng như tính toán chi phí và lên dự toán cho khách hàng tham khảo.

Giai Đoạn 3: Thiết Kế Bản Vẽ 2D & 3D

Dựa vào thông tin kích thước, khối lượng đã khảo sát cùng với những yêu cầu từ khách hàng tiến hành lên bảng vẽ thiết kế 2D, 3D chính xác nhất.

Giai Đoạn 4: Thi Công Công Trình

Tiến hành thi công theo từng hạng mục có trong hợp đồng cũng như theo bảng thiết kế đã thống nhất trước đó. Yêu cầu thi công đúng trình tự, kĩ thuật, đảm bảo thẩm mỹ cho công trình.

Giai Đoạn 5: Hoàn Thiện & Bàn Giao

Hoàn thiện công trình và tiến hành bàn giao cho khách hàng. Bảo hành công trình theo đúng cam kết trong hợp đồng.